Thứ Hai, 29 tháng 7, 2019

Google được cho là cung cấp ít lưu lượng tìm kiếm không phải trả tiền hơn năm ngoái

Lượt truy cập tìm kiếm không phải trả tiền từ Google được báo cáo giảm so với năm ngoái, trong khi lượt truy cập không phải trả tiền từ DuckDuckGo tăng đáng kể.
Báo cáo tiếp thị kỹ thuật số Merkle sườn cho quý 2 năm 2019 cho thấy số lượt truy cập tìm kiếm không phải trả tiền của Google giảm 8% so với cùng kỳ năm 2018.
Lượt truy cập không phải trả tiền từ Bing và Yahoo cũng giảm, với mức giảm lần lượt là 26% và 11%.
Công cụ tìm kiếm lớn duy nhất cung cấp tăng trưởng lượt truy cập tìm kiếm hữu cơ trong quý vừa qua là DuckDuckGo, với tổng số lượt truy cập tăng thêm 49%.
Google được cho là cung cấp ít lưu lượng tìm kiếm không phải trả tiền hơn năm ngoái
Nguồn: Merkle
Nhìn vào các lượt truy cập trên thiết bị di động cụ thể, DuckDuckGo tăng 64% so với năm trước. Sự phát triển của DuckDuckGo trong tìm kiếm di động mạnh mẽ đến mức chia sẻ tìm kiếm hữu cơ của nó trên thiết bị di động đã tăng gấp đôi từ 0,3% lên 0,6%.
Mặc dù Google thiếu sự tăng trưởng trong các lượt truy cập tìm kiếm không phải trả tiền, nhưng nó vẫn đạt được 1% lượt truy cập tìm kiếm không phải trả tiền trong quý trước.
Tuy nhiên, điều đó dường như là do Bing mất 1% chia sẻ lượt truy cập tìm kiếm không phải trả tiền.
Google được cho là cung cấp ít lưu lượng tìm kiếm không phải trả tiền hơn năm ngoái
Nguồn: Merkle
Bây giờ chúng tôi đã xem xét các công cụ tìm kiếm cụ thể, đây là một cái nhìn về thị trường tìm kiếm hữu cơ tổng thể trong quý 2 năm 2019.

Tìm kiếm không phải trả tiền trong quý 2 năm 2019

Tìm kiếm không phải trả tiền đã tạo ra 23% tổng số lượt truy cập trang web trong quý 2 năm 2019.
Tổng số lượt truy cập được tạo ra bởi tìm kiếm hữu cơ đã giảm 6% so với năm trước trong quý 2 năm 2019, con số này thậm chí còn giảm hơn nữa so với mức giảm 2% trong Q1 2019.
Lượt truy cập tìm kiếm không phải trả tiền trên tất cả các thiết bị, nhưng đặc biệt là trên điện thoại di động, nơi tăng trưởng lượt truy cập giảm từ 13% trong Q1 2019 xuống còn 5% trong quý 2 năm 2019.
Dữ liệu cho thấy các lượt truy cập tìm kiếm phải trả tiền trên điện thoại có thể được cắt thành các lượt truy cập không phải trả tiền. Điện thoại và máy tính bảng đã tạo ra 59% lượt truy cập tìm kiếm hữu cơ trong quý 2 năm 2019, so với 65% lượt truy cập tìm kiếm phải trả tiền.
Theo Merkle, đây là tốc độ tăng trưởng yếu nhất cho tìm kiếm điện thoại hữu cơ kể từ giữa năm 2016.
Hai cổ phiếu tăng mạnh nhất trong quý 2 năm 2019 là tìm kiếm trả tiền và truy cập trang web trực tiếp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét